Monday, October 1, 2018

Phương pháp khám phá tiềm năng của bé

| No comment
Tiềm năng của bé cũng như tài nguyên thiên nhiên, được chôn vùi rất sâu. Bạn phải nỗ lực tìm kiếm chứ nó không nằm ngay trên bề mặt. Bạn thậm chí phải tạo ra hoàn cảnh để nó có thể được bộc lộ. Vậy phương pháp nào khám phá tiềm năng của bé hiệu quả nhất? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 


Bạn có đang đau đầu về những vấn đề dưới đây không?

  • Tôi là ai và tôi có thế mạnh gì? 
  • Tôi có năng lực và tố chất gì? 
  • Tôi nên học và làm nghề gì cho phù hợp? 
  • Tại sao đôi lúc tôi tự mâu thuẫn với chính mình? 
  • Tôi đã vận hành bao nhiêu % não phải, bao nhiêu % não trái? 
  • Chỉ số thông minh IQ, EQ, AQ, CQ của tôi chính xác là bao nhiêu? 
  • Làm sao hiểu được con mình, làm sao định hướng nghề nghiệp cho con? 
Và...bạn muốn giải mã những vấn đề trên? Thế nhưng...? 
  • Bạn không biết bắt đầu từ đâu và đơn vị nào có thể giúp bạn? 
  • Bạn nghĩ cái này là bói toán và bạn chẳng thấy chẳng có khoa học? 
  • Bạn không tin tưởng vào các dịch vụ tư vấn hướng nghiệp hiện tại? 

Phương pháp khám phá tiềm năng của bé

Có rất ít người có khả năng phát hiện sớm ra tiềm năng của bản thân, từ đó họ vun đắp và khai thác thành công. Nhưng cũng có một số người phải mất cả cuộc đời để tìm kiếm và khai thác tiềm năng của mình. Vậy làm thế nào để khai phá tiềm năng vượt trội của não bộ? Nếu bạn muốn sớm biết được tài năng của bản thân để có thể phát huy nó thì Sinh trắc vân tay sẽ giúp bạn có một bài báo cáo rõ ràng cho chính bạn nhất. 

Lấy ví dụ thế này. Để một hạt giống phát triển và đơm hoa kết trái cần sự nuôi dưỡng và chăm sóc. Và cũng không phải hạt giống nào cũng đều sử dụng một phương pháp giống nhau để nuôi dưỡng. Mỗi đứa bé giống như một “Hạt giống” vậy. Để có thể trưởng thành cần bố mẹ chăm sóc và có phương pháp dạy con phù hợp. Và không có đứa bé nào giống nhau. Vì vậy, để biết phương pháp nào sẽ phù hợp với con của bạn thì hãy làm sinh trắc vân tay cho con bạn càng sớm càng tốt.

Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: https://thientaiviet.com/kham-pha-tiem-nang-nao-bo-thong-qua-sinh-trac-van-tay
Tags :

No comments:

Post a Comment